• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên: Thăm các gia đình chính sách, Người có công tại tỉnh Hải Dương

Ngày đăng

Nhân dịp dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028, sáng ngày 28/11/2023, tại tỉnh Hải Dương, đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên đã đến thăm và tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Hải Dương, mỗi suất quà trị giá 2.000.000 đồng (từ nguồn của Tỉnh ủy Phú Yên). Tham dự có đồng chí Phan Quốc Thắng - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí đi trong đoàn; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương, lãnh đạo các địa phương có gia đình chính sách.

hd1.jpg

Trong đợt thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại tỉnh Hải Dương, đoàn Đại biểu LĐLĐ tỉnh Phú Yên có đến thăm và trao quà cho hai Mẹ Việt Nam anh hùng là Mẹ Đinh Thị Bé và Mẹ Mạc Thị Ảm. Tại nơi đến thăm đồng chí Phan Quốc Thắng - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên đã gửi những lời thăm hỏi, động viện đến các mẹ, các gia đình có công, đồng thời chúc các mẹ, các gia đình có công có nhiều sức khỏe, qua đó sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa cho thế hệ sau này./.

Tác giả: Tin và ảnh: Mạnh Tuấn

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top